Sinh năm 1987 (Đinh Mão) hợp hướng nhà nào? Theo quan niệm phong thủy, việc chọn hướng nhà tốt sẽ giúp thu hút tài lộc dồi dào, hỗ trợ cho công việc vận hành thuận lợi của gia chủ và sự thịnh vượng, thịnh vượng của gia đình. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin về việc chọn hướng nhà phù hợp cho người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 sao cho phù hợp

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tổng hợp và tham khảo tại thời điểm chia sẻ, không phải ý kiến chuyên gia.

Thông tin cần biết về hướng nhà tuổi Đinh Mão 1987

Trước khi quyết định hướng nhà hợp mệnh, gia chủ cần tìm hiểu những thông tin sơ lược về tuổi Đinh Mão 1987 như sau:
• Năm sinh (dương lịch): 1987
• Năm sinh (âm lịch): Đinh Mão
• Nam: cung mệnh là Tốn, thuộc Đông Tứ mệnh
• Nữ: cung mệnh là Khôn, thuộc Tây Tứ mệnh
• Mệnh ngũ hành: mệnh Hỏa (Lư trung Hỏa – Lửa trong lò

  • Cụ thể hơn, chủ nhà sinh năm Đinh Mão thuộc nguyên tố thứ hai trong ngũ hành – nguyên tố Hỏa. Theo thuyết tương sinh tương khắc, người mệnh Hỏa rất tương thích với sự vật, hiện tượng của mệnh Mộc, bởi gỗ, củi từ xa xưa đã là vật liệu sinh lửa. Ngược lại, gia chủ sinh năm Đinh Mão không hợp mệnh thủy vì nước có thể dập tắt lửa.
  •  Do đặc điểm thuộc hành Hỏa nên gia chủ sinh năm Đinh Mão thường khôn ngoan, mềm mỏng nhưng cũng quyết đoán và mạnh mẽ khi cần thiết. Họ tài năng và đa tài, sống khiêm tốn, luôn giữ thái độ điềm tĩnh, không phô trương nên được mọi người quý mến.
  • Tuy nhiên, điểm yếu của gia chủ sinh năm Đinh Mão là bản tính nhạy cảm, suy nghĩ nhiều và thường xuyên phải đối mặt với lo lắng, căng thẳng. Để hạn chế hiện tượng này, gia chủ cần phải phải lưu ý chọn hướng nhà phù hợp khi sinh năm Đinh Mão để giúp thu hút nhiều luồng sinh khí có lợi.

Những hướng nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987

Hướng nhà tuổi Đinh Mão 1987 hợp nam mạng bao gồm:
• Hướng Bắc (Sinh khí): cung Sinh khí không những giúp gia chủ có sự nghiệp thành công mỹ mãn, mà còn mang đến cuộc sống giàu sang, êm ấm, hòa hợp.
• Hướng Nam (Thiên y): cung Thiên y giúp gia chủ tuổi Đinh Mão làm việc gì cũng hanh thông, suôn sẻ, công việc làm ăn “thuận buồm xuôi gió”, sức khỏe dẻo dai, hạn chế bệnh tật.
• Hướng Đông (Diên niên): xây nhà theo hướng này mang đến sự bình an gia chủ, giúp củng cố các mối quan hệ xung quanh phát triển theo hướng tốt đẹp hơn.
• Hướng Đông Nam (Phục vị): hướng nhà bổ túc sức mạnh tinh thần, đem đến may mắn trong các kỳ thi cử. Xây nhà theo hướng Đông Nam thuộc cung Phục Vị đặc biệt tốt cho việc làm ăn, có quý nhân phù trợ khi gặp trở ngại.

Mặt khác, nam gia chủ tuổi Đinh Mão cần tránh xây nhà tại các hướng xấu gồm Tuyệt Mệnh (Đông Bắc), Lục Sát (Tây), Ngũ Quỷ (Tây Nam), và Họa Hại (Tây Bắc).

Trong khi đó, hướng nhà tuổi Đinh Mão hợp nữ mạng bao gồm:
• Hướng Đông Bắc (Sinh khí): làm nhà hướng này giúp nữ gia chủ đón lộc về đường con cái, đồng thời con đường công danh sự nghiệp cũng phát triển ổn định và ngày càng rạng rỡ.
• Hướng Tây (Thiên y): cung Thiên y giúp gia chủ gặp “thiên thời, địa lợi”, luôn may mắn, suôn sẻ trong mọi chuyện. Công việc làm ăn nhờ đó mà thăng tiến, tài lộc phát triển tốt, cuộc sống gia đình có chiều hướng vượng vận.
• Hướng Tây Bắc (Diên niên): cung Diên niên mang đến sự ổn định trong mọi việc, bồi đắp tốt cho mối quan hệ gia đình. Làm nhà hướng này còn giúp gia chủ có nền tảng vững vàng cả về gia đạo lẫn công danh sự nghiệp, làm việc gì cũng dễ thành công.
• Hướng Tây Nam (Phục vị): nhà thuộc cung Phục Vị giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, nhận được sự giúp đỡ của người khác. Đồng thời, Phục vị cũng là cung tốt cho việc thi cử và củng cố sức mạnh tinh thần.

Mặt khác, nữ gia chủ tuổi Đinh Mão cần tránh xây nhà theo các hướng xung khắc như Tuyệt Mệnh (Bắc), Lục Sát (Nam), Ngũ Quỷ (Đông Nam), và Hoa Hại (Đông).

Hướng cổng chính theo hướng nhà tuổi Đinh Mão 1987

  • Cổng chính hay cửa chính là nơi phần lớn không khí bên ngoài lọt vào nhà. Vì vậy, nếu chúng được thiết kế để hướng ra hướng tương sinh, chúng có thể đón nhận nhiều luồng không khí thuận lợi nhất có thể, thu hút nhiều tài lộc hơn cho chủ nhân ngôi nhà.
  • Các hướng dẫn ở trên về Diên Niên, Phục Vi, Sinh Khí, Thiên Y nhìn chung phù hợp cho việc xây dựng hướng cổng chính. Ngoài ra, gia chủ có thể kích hoạt ý nghĩa phong thủy bằng cách xây cổng gỗ. Vì Mộc thuộc Mộc, tương sinh với yếu tố Hỏa.

  • Nếu quyết định mua hoặc xây cổng chính theo hướng không tương hợp, gia chủ có thể giải quyết hiện tượng không tương hợp bằng cách xây thêm cổng phụ theo hướng tương hợp hoặc sử dụng các sản phẩm phong thủy như gương Bát Quái, tượng Tỳ Hưu. , thái cực trấn sát đồ, đá trấn trạch,… treo phía trước cửa nhà.
  • Ở các căn hộ, hướng cửa chính được thay thế bằng hướng ban công, tương ứng với tuổi Đinh Mão 1987..

Hướng phòng khách theo hướng nhà tuổi Đinh Mão 1987

  • Trong quan niệm phong thủy, phòng khách phải được đặt ở những hướng tương hợp và hướng về cùng hướng với cổng chính để tối ưu hóa nguồn sinh khí và tài lộc được đón từ bên ngoài. Tuy nhiên, chủ căn hộ nên tránh đặt cửa phòng khách ngay cạnh cổng chính, dễ gây hư hỏng, mất mát tài sản. Nếu không còn lựa chọn nào khác, chủ nhân căn hộ nên bố trí thêm tiểu cảnh, bình phong hoặc rèm cửa để hạn chế hiện tượng này.

  • Ngoài ra, quá trình trao đổi khí diễn ra trong phòng khách và nó tích tụ rất nhiều năng lượng từ bên ngoài rồi phân phối đến các phòng khác. Vì vậy, việc sắp xếp các phòng chức năng của ngôi nhà phải có trật tự, bắt đầu từ phòng khách, phòng ngủ, sau đó đến góc bếp và các phòng khác..

Hướng phòng bếp theo hướng nhà tuổi Đinh Mão 1987

  • Gia chủ nên bố trí bếp tại các hướng Hoạ Hại; Tuyệt Mệnh; Ngũ Quỷ; Lục Sát, và cửa phòng nhìn về các hướng Sinh Khí; Diên Niên; Phục Vị; Thiên Y. Ngoài ra, tuyệt đối không để cửa bếp đối diện nhà vệ sinh hoặc nhìn trực diện vào hướng bàn thờ tuổi Đinh Mão 1987, gây ảnh hưởng đến sinh khí và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Bên cạnh đó, chậu rửa và khu vực xả rác được cho là nơi cuốn trôi những điều xui rủi, vì vậy nên đặt tại các hướng xấu như hướng Hoạ Hại; Tuyệt Mệnh; Ngũ Quỷ; Lục Sát.

Mong qua bài Tổng hợp từ kênh thông tin Tapdoanbatdongsan.com.vn sẽ đem đến cho quý bạn đọc giả các thông tin bổ ích về người Sinh năm 1987 (Đinh Mão) hợp hướng nhà nào?, và cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho quý khách? Thông tin và hình ảnh chỉ mang tính tham khảo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *